XÂY DỰNG LAN CAN CẦU ĐƯỜNG SẮT & RÀO CẢN

Ngày đăng: 02-10-2020

XÂY DỰNG LAN CAN CẦU ĐƯỜNG SẮT & RÀO CẢN

Chọn lan can thích hợp làm chủ sở hữu cây cầu có tầm quan trọng tương tự như xây dựng sàn. Việc lựa chọn một lan can hoặc rào chắn có ảnh hưởng đến nhiều kích thước và chi tiết của việc xây dựng cây cầu của bạn. Các thông số kỹ thuật lan can khác nhau mà chúng tôi tuân theo cung cấp một loạt các giải pháp giải quyết vấn đề an toàn, thẩm mỹ, chi phí và tuổi thọ.

lan can cầu đường bộ

lan can cầu đường bộ

ORNAMENTAL

Lan can cầu đường thép trang trí hoặc kiến trúc cho cầu đi bộ có thể là một bổ sung đẹp mắt và gây sự chú ý cho người xem trên và xuống cầu. Nhiều khi chúng được đưa vào các cây cầu đi vào khu vực thị trấn, nơi các phương pháp điều trị thẩm mỹ được đánh dấu và tác động thị giác là quan trọng. Nếu bạn có ý tưởng hoặc muốn xem một số tùy chọn, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp về ý tưởng hoặc giúp hình dung những gì có thể.

HÌNH DẠNG AN TOÀN BÊ TÔNG

Một thanh chắn bằng bê tông đổ, gắn liền với một tấm bê tông, là một lan can cầu đường rất chắc chắn và chịu được lực. Nó thường xảy ra đối với đường có tốc độ cao hơn và những nơi thường xảy ra tai nạn trên đường. Nó không phải lúc nào cũng được các chủ sở hữu cầu chỉ định, bởi vì một là, chi phí xây dựng đắt đỏ và hai, đó là rào cản để mở rộng tầm nhìn. Hàng rào tường đôi khi được kết hợp với hệ thống đường ray hình ống và điều này mang lại sự dung hòa giữa kết cấu vững chắc và tầm nhìn. Bất kỳ thiết kế tường hoặc rào cản nào trong số này đều có thể được chỉ định và thi công với tất cả các kiểu cầu của chúng tôi.

Các mẫu lan can cầu đường bộ

TUBULAR

Một trong những công trình xây dựng lan can cầu đường thép phổ biến nhất được sử dụng ngày nay bởi Bộ Giao thông Vận tải Nhà nước là một hệ thống đường ray hình ống nhiều phần tử. Được xây dựng một mình hoặc kết hợp với lề đường bê tông hoặc tường chắn thấp, loại đường sắt có trụ và dầm này có sức mạnh và tiện ích như một hàng rào giao thông và hàng rào kết hợp. Nhiều tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm khác nhau tồn tại giữa các DOT của các tiểu bang khác nhau và độ cao của chúng trên mặt đường cũng khác nhau. Mỗi thứ đều có thể phù hợp trong thiết kế và quy hoạch của chúng tôi, nếu tiêu chuẩn tuân theo được chỉ định.

W BEAM

W-Beam Rail được gắn vào các trụ thép hoặc dầm giàn. Nó là một lan can đơn giản thường được đi kèm với một khối nằm giữa nó và phần hỗ trợ của nó. Nó có thể được tăng cường bằng cách tăng gấp đôi, đôi khi được gọi là “đường sắt lồng nhau”. Nó cũng có thể được tăng cường bằng cách sao lưu nó bằng các phần tử thép hình ống liên tục. Chiều cao quy định cho lan can này thường là 27 ”tính từ đỉnh của lan can đến mặt đường.

THRIE BEAM

Đường sắt chùm tia bằng thép có bản chất tương tự như đường sắt tia W ngoại trừ nó sâu hơn (cao hơn 20 inch) so với đường sắt tia W. Nó được coi là một đoạn đường chắc chắn hơn và được sử dụng ở những nơi có lưu lượng giao thông cao hơn với tỷ lệ hỗn hợp giao thông có xu hướng hướng tới xe tải nặng hơn. Nó có chiều dài đường ray tiêu chuẩn là 12′-6 “và được gắn và nối ngoại trừ việc nó có hai hàng bu lông lắp thay vì một hàng. Công ty Trường Sơn sẽ cung cấp Đường ray Thrie-Beam tiêu chuẩn hoặc chế tạo tùy chỉnh cần thiết cho dự án của bạn.

Quý khách hàng nếu còn vướng mắc về thông tin sản phẩm cần tư vấn thêm hay mong muốn được gửi báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CƠ KHÍ CAO SU TRƯỜNG SƠN

Địa chỉ: 288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0934.4444.88 hoặc 0943.99.77.88

Email: truongson2015@gmail.com

Website: congtytruongson.vn