Tin tức

Đệm chống va tàu Trường Sơn

01-10-20

Đệm chống va tàu Trường Sơn Đệm chống va tàu (đệm cao su cập tàu, đệm chống va hàng hải, đệm cao su chống va, đệm chống va cầu cảng…) là thiết bị chống va chạm cho các tàu thuyền khi cập cảng và chống va chạm thành tàu vào...

Khe Co Giãn Răng Lược Kim Loại

01-10-20

Khe co giãn kim loại Khe co giãn kim loại (còn gọi là ống bù) là phần tử bù cho sự giãn nở nhiệt và chuyển động tương đối trong đường ống, thùng chứa và máy móc. Chúng bao gồm một hoặc nhiều ống thổi kim loại , đầu nối ở cả hai đầu và thanh...

Tìm hiểu Khớp nối co giãn – Khe co giãn 3

01-10-20

Tìm hiểu Khớp nối co giãn - Khe co giãn (phần 3) Khe co giãn cân bằng áp suất Khe co giãn thường được bao gồm trong hệ thống đường ống công nghiệp để thích ứng với chuyển động do những thay đổi nhiệt và cơ học trong hệ thống. Khi quá...

Tìm hiểu Khớp nối co giãn – Khe co giãn

30-09-20

Tìm hiểu Khớp nối co giãn - Khe co giãn Khe co giãn hoặc khớp chuyển động là một cụm được thiết kế để giữ các bộ phận với nhau trong khi hấp thụ an toàn sự giãn nở và co lại do nhiệt độ của vật liệu xây dựng và rung động, hoặc cho phép chuyển động do...

Lan can cầu đường: Mục đích của nó là gì?

30-09-20

Lan can cầu đường: Mục đích của nó là gì? Mục đích chính của việc làm lan can dọc theo đường cao tốc là tạo thành hàng rào an toàn giúp bảo vệ người điều khiển phương tiện bị trôi dạt trên đường. Nếu một chiếc xe đang chạy ngoài đường...

Các yêu cầu chi tiết thiết kế khe co giãn và khe răng lược

30-09-20

Các yêu cầu chi tiết thiết kế khe co giãn Các chuyển vị trong khi thi công Ở nơi nào thực tế cho phép, nên áp dụng biện pháp thi công phân đoạn để lùi hạng mục thi công mố và trụ trên nền đường và liền kề nền đường sau...

Phương pháp thi công lắp đặt khe co giãn

20-09-20

Phương pháp thi công lắp đặt khe răng lược Công tác lắp đặt khe co giãn là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ sử dụng của công trình cũng như là độ êm thuận khi phương tiện lưu thông qua khe. Trước khi vào công đoạn...

Các lưu ý cụ thể khi thiết kế khe răng lược

20-09-20

Các lưu ý cụ thể khi thiết kế khe răng lược Khe co giãn răng lược dạng cân - PTF-C và khe răng lược dạng lệch - PTF-O do Công ty cơ khí cao su Trường Sơn sản xuất đựợc sử dụng phù hợp và hiệu quả cho những cầu...

Đệm chống va tàu dạng lõi xốp đặc và dạng cao su khí nén

20-09-20

Đệm chống va tàu dạng lõi xốp đặc và dạng cao su khí nén Đệm chống va là sản phẩm không thể thiếu tại các bền tàu, cầu cảng. Bởi nhẽ, nhờ có đệm chống va cầu cảng này mà các tàu, thuyền có thể tiếp cận nơi neo đậu an...

Ứng xử của gối cầu cao su bản thép ngoài giới hạn đàn hồi

20-09-20

Ứng xử của gối cầu cao su bản thép ngoài giới hạn đàn hồi Biến dạng đàn hồi nhưng không tuân theo định luật Hooke, là đàn hồi phi tuyến hay đàn hồi kiểu cao su, thể hiện trong các vật liệu cao su, vật liệu phi kim vô định...

Ứng xử của gối cầu dưới tác dụng của tải trọng dài hạn – Phần 1

20-09-20

Ứng xử của gối cầu dưới tác dụng của tải trọng dài hạn – Phần 1 Ứng xử của gối cầu cao su bản thép dưới tác dụng của co ngót Co ngót là hiện tượng giảm thể tích khi nhiệt độ không đổi do nước bốc hơi sau khi bê...

Ứng xử của gối cầu cao su dưới tác dụng của tải trọng ngắn hạn

17-09-20

Ứng xử của gối cầu cao su dưới tác dụng của tải trọng ngắn hạn Dưới tác dụng của lực nén đúng tâm Một trong những ứng xử chủ yếu của gối cầu đó là ứng xử trước tải trọng nén. Gối cầu được cấu tạo từ cao su,...